Dầu neem nguyên chất Docneem được người tiêu dùng bình chọn là loại neem oil tốt nhất thị trường. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt, giúp sản phẩm nhận được sự đón nhận và đánh giá cao của các nhà khoa học cũng như bà con nông dân?

Dầu neem nguyên chất Docneem từ công nghệ ép lạnh

Công nghệ ép lạnh thu được dầu neem nguyên chất có hàm lượng Azdirachtin cao
Công nghệ ép lạnh thu được dầu neem nguyên chất có hàm lượng Azdirachtin cao

Dầu neem hữu cơ Docneem được chiết xuất từ công nghệ ép lạnh hiện đại, tiên tiên. Nhờ đó, bảo toàn được tối đa hàm lượng dược chất cao, không làm biến đổi các đặc tính sinh - lý - hóa vốn có của dầu Neem. Đây cũng là phương pháp sản xuất neem oil cao cấp nhất, được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên toàn thế giới.

Trong dầu neem bị trị trĩ của Docneem hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia như phương pháp hexan. Giữ cho hoạt chất có lợi được ổn định, đảm bảo độ nguyên chất, không gây kích ứng da, an toàn tuyệt đối cho thú cưng, con người.

Để nhận biết sản phẩm của Docneem, bạn có thể dựa vào màu vàng đặc trưng, sáng và óng ánh như mật ong cùng mùi nồng như tỏi, lưu huỳnh. Đây là cách đơn giản để phân biệt sản phẩm nguyên chất với dầu kém chất lượng, thường có màu đen và lẫn mùi dầu máy.

Thành phần Azadirachtin cao nhất thị trường

Dầu neem nguyên chất Docneem được ép lạnh từ hạt và quả neem thu hoạch tại Bình Thuận, Ninh Thuận. Đây là vùng có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, đất đai khô cằn nên cho hàm lượng Azadirachtin cao vượt trội, đạt 2950 ppm. Nhiều hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác trên thị trường, chỉ khoảng 1500 - 1800 ppm. 

Xem thêm: Các thành phần dầu neem nguyên chất

An toàn với con người và bảo vệ thực vật

Dầu neem của Docneem đánh bay côn trùng gây hại
Dầu neem của Docneem đánh bay côn trùng gây hại

Bà con nông dân có thể an tâm và không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng dầu neem hữu cơ của thương hiệu Docneem. Sản phẩm không giết chết côn trùng khi tiếp xúc giống như các loại thuốc trừ sâu hóa học. Khi côn trùng ăn phải lá có dính dầu neem, thành phần liminoids có trong azadirachtin sẽ gây phá vỡ sự sản xuất hormone bình thường.

Từ đó, khiến côn trùng mất cảm giác ngon miệng, không còn thèm ăn. Đồng thời ức chế các giai đoạn sinh sản, phát triển, trưởng thành và lột xác ở ấu trùng.

Dầu neem nguyên chất chỉ tác động lên các loại côn trùng ăn lá như bọ trĩ, nhện, rệp vảy, rệp sáp… hay các bệnh nấm như đốm đen, phấn trắng, thán thư, vàng lá… Côn trùng do không có cơ chế đề kháng dầu neem nên sẽ không thể tiếp tục sinh trưởng và nâng cao hiệu quả phòng ngừa. Tuy nhiên, chúng lại an toàn 100% với các loài động vật có vú và côn trùng có lợi.

Với những dẫn chứng chi tiết kể trên, có thể thêm phần khẳng định dầu neem nguyên chất Docneem là sản phẩm chất lượng, đáng để tin dùng. Để mua hàng, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website Docneem.com.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn