Các sản phẩm dầu Neem nguyên chất luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là người làm nông. Vậy bạn đã biết những loại nào để sử dụng khi cần thiết? Nếu vẫn đang bỡ ngỡ thì bạn đọc bài viết bên dưới để có thêm thông tin chi tiết.

1. Chế phẩm sinh học Neem Oil

Chế phẩm này có vỏ lọ màu trắng nắp xanh dùng trong công nghệ sinh học,  phòng trừ sâu, bệnh hại trên hoa hồng, hoa lan và các loại hoa, cây kiểng khác. Công dụng còn phòng trừ các loại vi khuẩn, nấm bệnh. Thành phần Neem Oil có chứa Azadirachtin, Salannin, Nimbin,  Palmitic ac, Stearic, Oleic ac, Linoleic ac. Chế phẩm này không độc hại cho con người, gia súc gia cầm và môi trường, đất đai.

2. Bánh dầu Neem thương hiệu Docneem

Bánh dầu Neem
Đây là loại phân bón tự nhiên làm từ quả và hạt cây neem ép lạnh, tác dụng cải thiện kết cấu đất, giữ nước, thông khí cho đất, giúp rễ phát triển tốt. Bánh Dầu Neem giúp phát triển lá, hoa, bông nở đẹp và quả nhiều hơn. Phân bón hữu cơ, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, và đặc tính chống nấm mạnh. 
Bánh dầu này trộn được với các loại phân hữu cơ khác tổng hợp thêm chất cho cây tốt tươi. Công nghệ độc đáo dưới dạng viên nén giải phóng chậm, giúp tiết kiệm dinh dưỡng cho cây thật lâu hơn.

3. Dầu Neem Hữu Cơ

Đây là một trong các sản phẩm dầu Neem nguyên chất đóng chai màu xanh, nắp xanh lá cây. Có chiết xuất từ hạt và quả của cây Neem, công nghệ ép lạnh không thêm bất cứ phụ gia nào nên hoàn toàn sử dụng được trong vườn trồng hữu cơ. Hạt cây Neem tuyển chọn trong vùng khí hậu khô hạn có hàm lượng Aradirachtin rất cao 2950 ppm. 
Dầu Neem diệt trừ côn trùng, sâu bệnh an toàn, hiệu quả cao. Xây dựng chế độ kích kháng, tăng phòng vệ của cây trồng trước dịch bệnh. Cải thiện môi trường đất màu mỡ hơn tốt cho vi sinh vật có lợi phát triển. 
Thành phần dầu Neem Hữu Cơ bao gồm Azadirachtin 3000ppm, Nimbin, Salannin, tinh dầu đậu nành và các hoạt chất sinh học khác. Sản phẩm hữu cơ không có tác dụng tức thì nhưng an toàn. 

4. Dầu Neem nguyên chất ép lạnh thương hiệu Docneem

Dầu docneem chất lượng cao
Sản phẩm này cực kỳ được ưa chuộng chiết xuất từ hạt Neem, không chứa chất hóa học. Công nghệ ép lạnh không thêm phụ gia, an toàn cho cây trồng, rau, cây trái cây, con người, đất và môi trường. Loại dầu nguyên chất chưa tinh chế có màu vàng óng - mật ong và mùi tỏi nồng, nhớt dày, không pha loãng, không có dầu nền.
Dầu Docneem trị sâu bệnh cho cây trồng, hoa màu như bọ trĩ, nhện đỏ, rệp sáp, rệp vảy, bệnh nấm lá như đốm đen, nấm đen, phấn trắng, rỉ sắt, thán thư. Thành phần dầu không độc hại cho con người, môi trường tự nhiên và côn trùng có lợi. 

Mong rằng những thông tin về các sản phẩm dầu Neem nguyên chất giúp bạn chọn lựa được loại phù hợp và hiệu quả nhất. Dầu nguyên chất của thương hiệu Docneem đang được ưa chuộng và bà con dùng rộng rãi, nhận phản hồi tích cực. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo mua dầu Neem nguyên chất ép lạnh thì truy cập Docneem.com.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn