Trên thị trường bây giờ, người dân rất ưa chuộng dầu Neem trong nhiều việc như làm đẹp, trị bệnh và cả làm thuốc tự nhiên diệt trừ sâu bệnh, bảo vệ cây trồng. Vậy bạn đã biết mua dầu Neem nguyên chất ở đâu chưa? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới này.

1. Giới thiệu về dầu Neem

Dầu Neem là gì?

Dầu Neem (neem oil) là một loại dầu thực vật được chiết xuất từ hạt  và quả Neem. Dầu nguyên chất có màu vàng hoặc màu đỏ vàng, có mùi mạnh mẽ và vị đắng, chứa nhiều hợp chất có lợi. Trong tất cả các phương pháp chiết xuất dầu Neem, phương pháp ép lạnh cho dầu nguyên chất chất lượng cao nhất bao gồm tất cả các thành phần hoạt tính tốt.

Lợi ích của Neem Oil

Dầu Neem nguyên chất ép lạnh
Dầu Neem dầu chứa các chất hữu cơ đặc tính kháng virus và kháng khuẩn rất mạnh. Dầu được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất thuốc, mỹ phẩm cũng như nông nghiệp.
- Người ta sử dụng dầu như thành phần hoặc nguyên liệu để phòng ngừa, diệt trừ côn trùng, sâu bọ gây bệnh hại cây cối, hoa màu, nhất là hoa hồng. Dầu Neem diệt nấm bệnh, bệnh vàng lá, rỉ sắt, đốm. 
- Hoạt chất trong dầu neem sử dụng để sản xuất sản phẩm trị bệnh dùng trong y học cổ truyền và y học hiện đại. 
- Neem có ích trong việc sản xuất ra các loại thuốc điều trị bệnh tiểu đường, dạ dày, tiêu hóa, rối loạn máu. 
- Hỗ trợ điều trị các bệnh về da như eczema, mụn trứng cá, loét da, viêm da, sưng tấy, bệnh vẩy nến. Giúp tóc nhanh dày, dài, điều trị bệnh ngứa da đầu, loại bỏ gàu.
- Dầu neem sát trùng kháng khuẩn mang lại lợi ích trong việc chăm sóc răng miệng khỏe, không bị đau nướu, chảy máu, viêm.
- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể với bệnh tật, tăng khả năng miễn dịch.
- Dầu dùng để chăm sóc da bao gồm cả mỹ phẩm sử dụng tinh dầu.
- Dầu neem chiết xuất vào trong các sản phẩm gia dụng như chất khử trùng, xà phòng, thuốc chống muỗi.

2. Địa chỉ mua hàng

Mua dầu Neem tại Docneem.com
Mua dầu Neem nguyên chất ở đâu? Biết được những công dụng tuyệt vời của dầu Neem nên mọi người rất quan tâm tới địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Nhất là thực tế tình trạng hiện nay trên thị trường tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng nếu không cẩn thận không những không phát huy công dụng mà còn nguy hiểm cho cơ thể.
Do đó bạn cẩn thận trong việc tìm hiểu địa chỉ được tin dùng. Mách bạn mua hàng và tham khảo tất tần tật thông tin về tinh dầu Neem nguyên chất tại Docneem.com. Đây là địa chỉ bán hàng được đánh giá cao, hoàn toàn là hàng tốt, giá thành phải chăng. Bạn liên hệ trực tiếp mua hàng hoặc kết nối qua web sẽ có tổng đài tư vấn nhanh, giao hàng tận nơi an tâm về chất lượng.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm địa chỉ mua hàng uy tín chẳng còn phải phân vân việc mua dầu Neem nguyên chất ở đâu nữa. Chúc bạn ứng dụng sản phẩm hiệu quả phục vụ tốt cho cuộc sống.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn