Bạn đang tìm hiểu dầu Neem Nguyên chất có tác dụng gì? Hiện tại sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực phục vụ tốt cho cuộc sống của con người. Nếu bạn muốn biết những thông tin đầy đủ, rõ ràng về loại dầu này thì theo dõi thông tin trong bài viết.

1. Dầu Neem nguyên chất là gì?

Dầu Neem nguyên chất
Dầu Neem nguyên chất là loại được ép lạnh nguyên chất từ hạt và quả cây Neem, thành phần không chứa các chất hóa học, an toàn cho cây cối, hoa màu, rau, củ quả. An toàn cả cho người lớn, trẻ nhỏ, môi trường tự nhiên và không làm thoái hóa đất. Sử dụng công nghệ ép lạnh hiện đại cho ra những giọt dầu vàng đạt chuẩn, không thêm bất cứ phụ gia nào, sử dụng được trong vườn trồng hữu cơ.
Dầu nguyên chất có độ nhớt dày và đồng nhất, không pha loãng, không pha tạp dầu nền, bảo toàn nguyên vẹn tính chất phục vụ tốt cho nhiều ngành nghề. Mùi khá mạnh là sự kết hợp mùi của đậu phộng và tỏi. Bên trong dầu có triglyceride và chứa nhiều hợp chất triterpenoid, có vị đắng. Dầu neem không tan trong nước nên cần nhũ hóa nó trong nước với các nguyên liệu khác để sử dụng.

2. Các tác dụng của dầu Neem

Trong nông nghiệp

Dầu Neem trị sâu bệnh cho hoa hồng
Dầu Neem Nguyên chất có tác dụng gì? Dầu neem được ứng dụng để diệt bọn côn trùng (Bọ trĩ, nhện, rệp vảy, rệp sáp) và hơn 100 loài khác nữa cho cây trồng như hoa hồng, hoa lan, cây cối, rau xanh… 
Tinh dầu Neem trị bệnh nấm cho cây trồng (Đốm đen, phấn trắng, thán thư, vàng lá...). Cơ chế dầu không giết côn trùng ngay lập tức mà phá vỡ sự sản xuất hormone bình thường khiến chúng chán ăn, khó sinh sản, khó lột xác, giảm số lượng và chết hết. Sau khi người dân diệt hết sâu bệnh thì chuyển sang phun phòng bệnh. 
Côn trùng gây hại không xây dựng được cơ chế đề kháng với dầu neem nguyên chất trị bệnh hoa hồng. Dầu này an toàn, hiệu quả, bạn có thể mua dầu nguyên chất tại Docneem.com.

Điều trị vấn đề về da

Dầu neem giúp giảm mụn nhọt, giảm nhiễm trùng, đỡ vết thâm, hữu ích chữa chàm, bệnh vảy nến, giảm viêm. Giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, cân bằng độ ẩm. 

Tăng cường hệ miễn dịch

Dầu neem - chất điều hòa miễn dịch hiệu quả, kích thích hệ thống miễn dịch bằng cách tăng cường hoạt động thực bào.

Giúp ngăn chặn vi-rút hại tấn công

Dầu neem có tác dụng phá vỡ DNA của virus để chúng không sinh sản và làm hại con người, cây trồng. Các hoạt chất trong dầu chống oxy hóa và chống vi rút mạnh. Khi cấu trúc của virus bị tan rã dĩ nhiên không thể gây nhiễm trùng thêm cho cơ thể người.

Trên đây là tất tần tật thông tin cơ bản để trả lời câu hỏi dầu Neem Nguyên chất có tác dụng gì? Bạn có thê yên tâm lựa chọn sản phẩm này ứng dụng trong cuộc sống về làm đẹp, hỗ trợ trị bệnh và bảo vệ cây trồng. Truy cập Docneem.com để tham khảo thêm các sản phẩm.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn