Hiệu quả của dầu Neem nguyên chất trên hoa hồng là điều không thể phủ nhận. Sản phẩm được các chuyên gia khuyến khích sử dụng trong phòng ngừa các loại sâu hại, nấm lá làm ảnh hưởng đến chất lượng cây trồng. Không chỉ mang lại hiệu quả bền vững, lâu dài mà còn thân thiện với môi trường, an toàn cho vật nuôi và con người.

Đặc điểm của dầu Neem nguyên chất trên hoa hồng

Dầu Neem nguyên chất ép lạnh Docneem an toàn và hiệu quả
Dầu Neem nguyên chất ép lạnh Docneem an toàn và hiệu quả

Dầu Neem nguyên chất ép lạnh Docneem là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao với những ưu điểm như:

- An toàn: Sản phẩm được ép lạnh nguyên chất từ hạt Neem, không chứa chất phụ gia, chất hóa học. Thân thiện với môi trường, không gây hại cho cây trồng, động vật, thiên dịch và sức khỏe con người.

- Hữu cơ: Cây Neem trồng ở vùng đất khắc nghiệt như đất khô cằn, bán sa mạc nên không bị ảnh hưởng bởi phân bón, thuốc trừ sâu. Do đó, đảm bảo thành phần dầu Neem có thể  hoàn toàn sử dụng được trong vườn trồng hữu cơ.

- Nguyên chất: Sản phẩm ép lạnh chưa tinh tế có màu vàng óng như mật ong và mùi hăng như tỏi / lưu huỳnh rất nồng. Không bị pha loãng với dầu nền hay bất kỳ thành phần nào khác. Bảo toàn tính chất và độ cân bằng khi đến tay người sử dụng.

- Hiệu quả: Hàm lượng Azadirachtin trên 2950 ppm phòng ngừa và tiêu diệt côn trùng, sâu bệnh ở trạng thái ổn định và bền vững.

Hiệu quả của dầu Neem nguyên chất trên hoa hồng

Sản phẩm giúp phòng ngừa sâu bệnh và nâng cao chất lượng vườn hoa hồng
Sản phẩm giúp phòng ngừa sâu bệnh và nâng cao chất lượng vườn hoa hồng


Dầu Neem nguyên chất ép lạnh Docneem là sản phẩm trừ sâu sinh học. Khi phun cho vườn hồng, chúng không giết trực tiếp côn trùng ngay khi tiếp xúc mà tiêu diệt theo cách gián tiếp.

Cụ thể, dầu Neem sẽ bám trên lá, thân cây hoa hồng. Côn trùng ăn lá sẽ nhiễm limonoids (Thành phần của Azadirachtin) và bị phá vỡ sự sản xuất hormone. Từ đó gây ra cảm giác chán ăn, cản trở sự sinh sản và trưởng thành, lột xác ở ấu trùng.

Có thể khẳng định, dầu Neem là loại thuốc trừ sâu tự nhiên hiệu quả và an toàn. Chúng được ứng dụng cho vườn hồng để trị và ngăn ngừa các loại sâu bệnh, rệp, nhện, vảy hay bệnh nấm lá như đốm đen, phấn trắng, rỉ sắt, nấm đen, thán thư… đốm tự nhiên. Khác với thuốc trừ sâu sinh học, Neem oil không gây hại cho côn trùng có ích như ong, bướm và an toàn cho vật nuôi, con người. 

Khi sử dụng dầu Neem nguyên chất trên hoa hồng, người dùng có thể phun trực tiếp không cần găng tay. Sản phẩm hữu có không để lại tồn dư hóa học gây hại trên cây hay lòng đất, nên được khuyến khích sử dụng để bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn